Announcement

Collapse
No announcement yet.

Những thuật ngữ trong bài binh xập xám, mậu binh mới nhất

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Những thuật ngữ trong bài binh xập xám, mậu binh mới nhất

    Những thuật ngữ trong bài binh xập xám, mậu binh mới nhất


    So mang các kiểu chơi bài khác thì chơi bài binh xập xám; mậu binh được phổ thông người Phân tích là khó chơi. Nếu như bạn chưa biết chơi ;mà muốn thử sức mình cùng trải nghiệm những cảm giác mới lạ; khi chơi bài binh xập xám tại nhà cái 88 thì hãy tham khảo trong bài viết này nhé..

    .
    các THUẬT NGỮ TRONG BÀI BINH XẬP XÁM TẠI NHÀ loại 88


    Để chơi được bài binh xập xám; mậu binh tại nhà loại 88 người chơi cần nắm được những bí quyết gọi; những thuật ngữ mang trong trò chơi để hiểu được quy luật chơi bài. Sau đây là 1 số thuật ngữ căn bản mà nhà loại số đưa ra; giúp người chơi với thể tham khảo trước khi tham gia vào trò chơi này:

    Tham khảo thêm: https://vaobo.com/mot-so-thuat-ngu-b...choi-can-biet/

    Chi: 52 quân bài được chia cho 4 người, mỗi người có 13 lá; 13 lá này được chia thành 3 chi khác nhau trong đấy 1 chi sở hữu 3 lá; 2 chi còn lại mỗi chi 5 lá. Người chơi sở hữu thể dựa theo chiến thuật riêng của mình; để đưa ra bí quyết sắp đặt vị trí những chi phù hợp; để sở hữu khả năng thắng lợi cao nhất.

    Thùng: Là khi hồ hết lá bài trong cộng 1 chi đồng chất với nhau (Có thể cộng chất cơ, rô; tép hoặc bích và bạn muốn để những quân này vào cộng một chi).

    Sảnh: là 1 chi sở hữu 5 lá bài với thể cùng chất hoặc không; nhưng tạo thành một dãy liên tục theo bậc cao dần; và bạn muốn đặt nó vào cùng một chi ( ví dụ: 7,8,9,10,J)

    Tứ quý: Trong cộng 1 chi 5 lá thì mang tới 4 lá bài cộng một đơn bị (Cụ thể như: sở hữu cộng 4 lá Q được gọi là tứ quý)

    Cù lũ: một chi 5 lá trong đó với 3 lá bài cộng 1 giá trị; và 2 quân còn lại là một đôi (VD: có 3 quân 10, và 2 quân 5; bạn đặt cộng một chi gọi là cù lũ)

    Xám cô: Trong cùng 1 chi với 3 lá bài cùng trị giá mang nhau; xám có thể xuất hiện ở chi 5 lá hoặc 3 lá; giả dụ là chi 5 lá thì 2 lá còn lại phài không cùng trị giá (VD; khi bạn sở hữu 3 quân 10, một quân 4; 1 quân 9 và bạn muốn để thành một chi được gọi là xám cô)

    săng phá sảnh: một chi gồm 5 lá bài, các lá bài đồng chất với nhau; và sở hữu thứ tự liên tiếp có nhau. Ví như bạn mang những quân bài này được gọi là hậu sự phá sảnh (VD: 5 lá 8,9, 10, J, Q cùng chất và được đặt trong cùng một chi)

    Thú: sở hữu hai cặp đôi trong cùng 1 chi 5 lá (VD: Bạn mang 2 quân 7, hai quân Q và một quân 10)



    Đôi: Trong một chi 5 lá hoặc 3 lá bất kỳ mà xuất hiện 1 đôi; và các lá bài còn lại với trị giá khác với đôi này (VD: Chi 3 lá mang một đôi 9 và một quân A)

    Mậu thầu: là lúc các chi ko với một vài nào, không đồng chất, ko tạo sảnh

    Binh lủng: các chi sẽ được bố trí theo thứ tự trong khoảng to đến nhỏ; trong bài binh xập xám; chi trước nhất sẽ bao gồm 5 lá to nhất; có trị giá cao nhất, rồi tiếp theo là tới các chi có trị giá nhỏ dần; chung cục là nhỏ nhất. Nhưng khi bạn sắp xếp trật tự này bị sai thì sẽ gọi là binh lủng.

    Trên đây là các thông tin về thuật ngữ chơi bài binh xập xám; mậu binh tại nhà loại 88 dành cho những người chơi mới. Hi vọng người chơi sẽ mang những phút giây thư giãn vui vẻ!

    Tips bóng đá miễn phí hay nhất mỗi ngày Click ngay

Working...
X