Announcement

Collapse
No announcement yet.

หมายจากนักพัฒนา fwtr ประจำเดือนตุลาคม 2018

Collapse
X
  •  
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • หมายจากนักพัฒนา fwtr ประจำเดือนตุลาคม 2018

    Click image for larger version  Name:	Main_Forum_Dev2 (1).png Views:	2 Size:	645.6 KB ID:	15521








    สวัสดี ท่านลอร์ด,


    เราอยู่ที่นี่เพื่อแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า คุณพัฒนาหมายเหตุว่าทุกคนได้รับการรอตั้งแต่การโอนย้ าย

    ด้านล่างนี้เป็นแผนงานของทีมจนถึงสิ้นปี.




    1. พิชิตทวีป เซีย พระราชวัง กอมวา


    Click image for larger version  Name:	geumwha.png Views:	2 Size:	67.8 KB ID:	15522






    บทสุดท้ายของ พิชิตทวีป เซีย ที่ทุกคนกำลังรอคอยมานานอยู่ในระหว่างดำเนินการและอย ู่ในระหว่างการพัฒนาโดยทีมงานและจะได้รับการปล่อยตัว เมื่อปลายเดือนตุลาคมนี้




    ฮีโร่ใหม่จะได้รับการปล่อยตัวพร้อมกับการเปิดตัวบทที ่ 8.


    Click image for larger version  Name:	baeksa.png Views:	2 Size:	363.1 KB ID:	15523




    ฮีโร่ใหม่ “ แวนฟลู เบล็กช่า “


    เบล็กช่า เชื่อว่าเป็นมือขวาของ ซีบิล เรีย ซึ่งเป็นผู้นำที่สำคัญที่สุดของ แคลมสัน เทมปา แตกต่างจากพี่ชายของเขา เฮ็กซ่า เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในงานธุรการ แต่นี่ไม่เคยหมายความว่าเขาอ่อนแอในสนามรบ.

    ตอนนี้เผชิญหน้ากับการโจมตีของพลังของพระเจ้าแล้วโอก าสที่จะแก้แค้นของเขาในที่สุดก็มาถึง นำกองกำลังมอนสเตอร์อันทรงพลัง เบล็กช่า สาบานที่จะทำลายผู้ทรยศและปกป้อง ซีบิล เรีย ที่แท้จริงเพียงอย่างเดียว



    2.เรื่องหอสุมดกลางฟ้าใหม่ : บทนำสู่พ่อค้าผู้หลงใหลโดจิน


    Click image for larger version  Name:	dojin.png Views:	2 Size:	338.8 KB ID:	15524








    ให้เราสำรวจเรื่องราวเบื้องหลังเรื่อง พ่อค้าผู้หลงใหลโดจิน ผ่านทางคลังของ หอสมุดกลางฟ้า ดูว่าเขาเป็นพ่อค้าและเป็นเพื่อนกับ ฮงฮยอม ก่อนที่ลอร์ดจะมาถึงทวีป เซีย

    เขาจะได้รับการปล่อยตัวระหว่างช่วงปลายเดือนพฤศจิกาย นถึงต้นเดือนธันวาคม





    3.ศึกโลก: ตัวเลือกความยากใหม่



    ทางเลือกใหม่ ๆ สำหรับทวีป เซีย จะสามารถเอาชนะได้ ด้วยแนวคิดเดียวกับ Tower of Dawn จะมีฝ่ายตรงข้ามที่แข็งแกร่งขึ้นและมีเงื่อนไขให้คุณ เอาชนะหมู่เกาะนี้ได้อีกครั้ง

    4.ระดับฮีโร่เพิ่มขึ้น การปรับสมดุลของวีรบุรุษเก่าและการเกิดใหม่



    สำหรับบรรดาลอร์ดที่ได้ยกระดับวีรบุรุษขึ้นมาเป็นที่ เรียบร้อยแล้วก็ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องเลี้ยงดูพวกเ ขามากขึ้นและเกินกว่าตัวตนที่ผ่านมาและเข้มแข็งกว่าก ่อน! จากวงเงินสูงสุดที่ 80 ขีด จำกัด ในปัจจุบันเราจะเพิ่มระดับสูงสุดขึ้นเป็นระดับ 90

    การเกิดใหม่ของวีรบุรุษเหล่านี้จะทำลาย เมทัล ในปัจจุบันและปล่อยให้ การยืนของวีรบุรุษการทำงานร่วมกันที่แข็งแกร่งที่สุด ของพวกเขาทั้งหมดหรือไม่?

    หากคุณเป็นหนึ่งในลอร์ดที่กำลังรอคอยวีรบุรุษที่ปลุก ให้ตื่นขึ้นในฤดูกาลใหม่ 1 คนเช่น เดย์มอส และ ไคล์น แล้วก็ถึงเวลาที่พวกเขาจะเข้าร่วมแนวรบเป็นวีรบุรุษท ี่แข็งแกร่งที่สุดในโลกของ FWTR ขณะนี้มีวีรบุรุษ 4 คนที่เรียงรายขึ้นเพื่อปลุกให้ตื่นขึ้นในอีกไม่กี่เด ือนข้างหน้า

    สำหรับการปรับปรุงฮีโร่อื่นจากทวีปอาร์คการปล่อยสถิต ิและทักษะที่ปรับสมดุลของพวกเขาจะเป็นแบบสุ่ม ตัวอย่างเช่นถ้าเราจะปล่อย เดย์มอส เป็นฮีโร่ที่ตื่นขึ้นใหม่ต่อไปจะเป็น 1 หรือ 2 วีรบุรุษจะมีสถิติและทักษะของพวกเขาปรับปรุงใหม่


    5.ระดับอุปกรณ์เพิ่มขึ้น



    เราได้กล่าวมาก่อนหน้านี้ว่าวีรบุรุษจะมีข้อ จำกัด อีกครั้งและเราจะปรับปรุงอุปกรณ์ของพวกเขาด้วยเช่นกั น! จากระดับสูงสุด 15 หมวกสูงสุดสำหรับอุปกรณ์และชุดเราจะเพิ่มพวกเขาได้ถึ ง 20 เพื่อให้อยู่ในหุ้นกับวีรบุรุษและแชมป์ถือพวกเขา

    การเพิ่มระดับหมวกอุปกรณ์จะเพิ่มขึ้นพร้อมกับหมวกระด ับฮีโร่ใหม่และตัวเลือกความยากลำบากในการพิชิตโลกจะข ึ้นในเดือนธันวาคม นี่จะเป็นเนื้อหาใหม่สาม (3) ในเดือนสุดท้ายของปี

    6. สุดท้าย


    ทีมงานพัฒนากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมการอัปเดต เหล่านี้ เราหวังว่าจะมอบประสบการณ์สนุก ๆ ให้กับคุณผ่านเนื้อหาใหม่ ๆ การปรับปรุงความสะดวกสบายของผู้ใช้และการปรับสมดุลขอ งวีรบุรุษเก่าที่ทุกคนชื่นชอบ โปรดติดตามผลการปรับปรุงในอนาคตของเรา

    เราคอยตรวจสอบรายงานข้อบกพร่องและปัญหาเรื่องความสะด วกสบายของผู้ใช้เสมอ ดังนั้นเราจึงขอขอบคุณข้อเสนอแนะและคำแนะนำจากเจ้านา ยของเรา เราเพียง แต่เป็นข้อความเท่านั้นจึงไม่ลังเลที่จะพูดคุยกับเรา

    ขอบคุณ.

    รายละเอียดเพิ่มเติม : สำหรับผู้เล่นใหม่จะมีกิจกรรมพิเศษสำหรับคุณเมื่อคุณ ก้าวเข้าสู่โลกของ FWTR สำหรับผู้เล่นเก่าที่วางแผนจะกลับไปเล่นเกมนี้ก็จะมี กิจกรรมพิเศษเพื่อให้คุณติดตามสิ่งที่พลาดไม่กี่เดือ นที่ผ่านมานี้

    โน๊ต: รายละเอียดบางอย่างอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับเด ือนของนักพัฒนาซอฟต์แวร์
Sorry, you are not authorized to view this page
Working...
X