Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cô Dâu Của Ma Pháp Sư SS2

Collapse
X
  •  
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Cô Dâu Của Ma Pháp Sư SS2

    Cô Dâu Của Ma Pháp Sư SS2


    Cô Dâu Của Ma Pháp Sư ” là một tác phẩm manga của họa sĩ người Nhật Bản, Yamazaki Kore. Sau đó, nó đã được WIT STUDIO chuyển thể thành anime truyền hình và hiện tại, mùa thứ nhất đã kết thúc. Quyết định sản xuất mùa thứ hai đã được đưa ra và dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 4 năm 2023.

    Hazu Chitose là một thiếu nữ 15 tuổi.
    Không có nơi nào để trở về, không lý do sống, và không phương tiện để sống sót, cô không có gì cả, ngoại trừ một sức mạnh đặc biệt từ lúc mới sinh.
    Người đưa Chitose trở thành môn đồ và sẵn sàng chờ đón cô như là một bức tranh tương lai là Elias, một pháp sư ma thuật độc đáo.
    Chitose từng bước lấy lại những thứ quan trọng với mình trong cuộc sống của một pháp sư đã sống lâu dài và hòa mình vào tự nhiên…
    Đây là một câu chuyện được kể ra để hiểu về vẻ đẹp của thế giới. Đánh giá sản xuất


    Bộ phim này sử dụng đội ngũ làm phim từ OVA, được thực hiện bởi WIT STUDIO, đồng đạo diễn như trong OVA là Nagasawa Fumihiko từ “Hoozuki no Reitetsu”. Ngoài sự xuất sắc như mọi khi của WIT STUDIO trong việc vẽ hình, hiệu ứng âm thanh trong bộ phim cũng đáng chú ý. Cảnh quay và âm nhạc nền trong các cảnh khác nhau cùng với âm thanh hiệu ứng của cây bút ở đầu tiên đều rất xuất sắc, đã đóng góp rất nhiều vào việc tạo nên không khí.

    Dù có xem qua nguyên tác hay không, mọi người đều có thể cảm nhận được điểm mạnh của tác phẩm này chính là cách xây dựng thế giới. Không giống như những tác phẩm chỉ đơn giản thay đổi từ ngôn từ và hình dạng nhân vật để tạo ra không gian phương Tây huyền bí, bộ phim này thực sự là một tác phẩm thực tế của thể loại thần thoại đô thị phương Tây. Điều này không chỉ được thể hiện thông qua các sinh vật huyền bí và ma thuật để tạo ra môi trường, mà còn qua cách làm mới nhiều lời thoại và đoạn hội thoại thơ mộng từ thần thoại Celtic. Hơn nữa, trên nền những yếu tố này, sự hòa quyện của mối quan hệ giữa Chise và Elias, một tình huống đầy căng thẳng và khó chịu, đã làm cho tác phẩm đạt được sự cân bằng tinh tế giữa nghệ thuật và sự phổ biến. Quan điểm cá nhân


    Nếu sinh ra là một loại người lạ, chúng ta sẽ dành cả cuộc đời học cách trở thành “người”. Đây là một bộ phim chuyển thể từ manga, trên bề mặt là tình yêu thuần khiết, nhưng thực tế là một câu chuyện về sự trưởng thành cá nhân. Tác giả nguyên tác không giỏi việc tạo ra cốt truyện mạnh mẽ, nhưng lại khá thành thạo trong việc kể chuyện về các hồn ma và nghiên cứu về thần thoại Tây Phương. Phần hai hiện chỉ là sự bắt đầu của học kỳ trường, nhưng tác giả thực sự có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống, đây là một câu chuyện trị liệu, có lòng khoan dung, thảo luận về “sự sống”. Phần hai liên quan đến việc thảo luận về “ngôn ngữ” và “mối quan hệ”. Chịu đựng, phát triển, học cách yêu thương bản thân, một khi bắt đầu gây tổn thương, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm. Ý nghĩa của tên của Yatori Chitose là “gia đình”, và câu chuyện thực sự là về quá trình cô xây dựng “gia đình”. Trong tập thứ tư, cô gặp được sư phụ của người hướng dẫn, là một “hành trình tìm gốc”, trong tác phẩm này, thầy trò theo đời và học hỏi nhau qua từng thế hệ, xây dựng “gia tộc” chặt chẽ không nhất thiết phải dựa vào mối quan hệ huyết thống, mà có thể trở thành gia đình thông qua sự đồng hành lâu dài. Hợp đồng máu tộc trong trường cũng chỉ là “hợp đồng gia đình”. Liên tục, liên tục mở rộng mối liên kết. Chúng ta sẽ không cô đơn, “người hàng xóm” có mặt ở mọi nơi.

    Tuy nhiên, so với phần hai, vẫn là thích phần một hơn, dù là về sản xuất, cốt truyện hay kịch bản, tất cả đều rất yêu thích. Nhưng phần hai về giai đoạn học viện thực sự khiến tôi giảm điểm rất nhiều, khi chuyển từ phần 1 với bối cảnh văn hóa dân dụ châu Âu và những bản ca đồng quê hữu tình, nhân vật chính “hiền lành” trở thành điểm nổi bật nhất của câu chuyện, tạo ra cảm giác khá nhạt nhòa. Tôi có thể xem là một người hâm mộ lâu năm, nhưng ngay cả với điều đó, tôi vẫn cảm thấy buồn chán, chỉ “tinh tế nhưng nhạt nhòa” là đánh giá duy nhất mà tôi có thể đưa ra.

    Cô Dâu Của Ma Pháp Sư SS2 'Cô Dâu Của Ma Pháp Sư ' là một tác phẩm manga của họa sĩ người Nhật Bản, Yamazaki Kore. Sau đó, nó đã được WIT STUDIO chuyển thể thành anime truyền hình và hiện tại, mùa ...
Previously entered content was automatically saved. Restore or Discard.
Auto-Saved
Mad :mad: Smile :) Confused :confused: Big Grin :D Stick Out Tongue :p Embarrassment :o Frown :( Wink ;) Roll Eyes (Sarcastic) :rolleyes: Cool :cool: EEK! :eek:
x
Insert: Thumbnail Small Medium Large Fullsize Remove  
x
or Allowed Filetypes: jpg, jpeg, png, gif, webp
x
x

Please enter the six letters or digits that appear in the image below.

Registration Image Refresh Image
Working...
X