Announcement

Collapse
No announcement yet.

John Cena trần trụi xuất hiện tại Lễ trao giải Oscar!

Collapse
X
  •  
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • John Cena trần trụi xuất hiện tại Lễ trao giải Oscar!

    John Cena trần trụi xuất hiện tại Lễ trao giải Oscar!
    John Cena đã tạo ra một tuyên bố mạnh mẽ tại Oscar 2024 khi anh ấy diện trang phục tự nhiên. Diễn viên của “Suicide Squad”, trong khi trình bày giải thưởng Thiết kế Trang phục Xuất sắc nhất cho bộ phim “Poor Things” năm 2023 với sự tham gia của Emma Stone, đã quyết định xuất hiện trên sân khấu mà không mặc quần áo. Ban đầu, anh ấy dự định tôn vinh người chạy người mẫu Oscar năm 1974 cùng với MC Jimmy Kimmel, nhưng Cena rút lui vào phút cuối. Kimmel, chuẩn bị cho đoạn kịch, nhấn mạnh kỷ niệm 50 năm của sự kiện nổi tiếng trong lịch sử Oscar khi một người đàn ông nude chạy qua sân khấu trong Lễ trao giải thưởng Oscar lần thứ 46 năm 1974, giới thiệu ý tưởng về một sự kiện tương tự trong bối cảnh hiện nay.

    John Cena đã tạo ra một tuyên bố mạnh mẽ tại Oscar 2024 khi anh ấy diện trang phục tự nhiên. Diễn viên của 'Suicide Squad', trong khi trình bày giải thưởng Thiết kế Trang phục Xuất sắc nhất cho bộ ...
Previously entered content was automatically saved. Restore or Discard.
Auto-Saved
Mad :mad: Smile :) Confused :confused: Big Grin :D Stick Out Tongue :p Embarrassment :o Frown :( Wink ;) Roll Eyes (Sarcastic) :rolleyes: Cool :cool: EEK! :eek:
x
Insert: Thumbnail Small Medium Large Fullsize Remove  
x
or Allowed Filetypes: jpg, jpeg, png, gif, webp
x
x

Please enter the six letters or digits that appear in the image below.

Registration Image Refresh Image
Working...
X