Announcement

Collapse
No announcement yet.

Review sữa đậu nành Fami tất tần tật từ A – Z

Collapse
X
  •  
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Review sữa đậu nành Fami tất tần tật từ A – Z

    Đôi nét về thương hiệu Fami


    Thương hiệu sữa đậu nành Fami là thương hiệu của công ty Vinasoy, một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về sữa. Fami là thương hiệu sữa đậu nành duy nhất liên tục nằm trong top 10 thương hiệu của ngành hàng sữa được tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam trong nhiều năm liền.

    Sau hơn 20 năm hoạt động thì ngày nay những hộp sữa Fami đã trải dài trên khắp mọi miền tổ quốc, đưa Fami trở thành nhãn hàng dẫn đầu trong việc tiêu thụ sữa tại Việt Nam. Có thể nói rằng, Fami đã trở thành người bạn dinh dưỡng thân thiết và không thể thiếu cho mọi gia đình Việt Nam.
    Review sữa đậu nành Fami tất tần tật từ A - Z Giới thiệu về sữa đậu nành Fami


    Fami là dòng sữa đậu nành được sản xuất bởi thương hiệu Vinasoy. Sản phẩm được chế biến từ 100% hạt đậu nành nguyên chất, mang lại hương vị thơm ngon và giàu dinh dưỡng cho người dùng. Sản phẩm có cả dòng Fami Kid dành riêng cho trẻ nhỏ, giúp nuôi dưỡng cơ thể, xương khớp khỏe mạnh.

    Fami Canxi là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu sữa đậu nành Fami. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ hạt đậu nành nguyên chất, chọn lọc kỹ càng từ các nông trại miền Trung và đặc biệt không biến đổi Gen (Non – GMO), từ đó cho ra một hương vị cực kỳ thơm ngon sánh mịn và cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe người sử dụng.

    Ngoài yếu tố hương vị thơm ngon và giàu dinh dưỡng, dòng sản phẩm Fami Canxi còn chinh phục người tiêu dùng bởi việc gợi lên cảm xúc thân thương mỗi khi được nhắc đến. Với thông điệp quen thuộc “Nhà là nơi…”. Fami Canxi đã mang đến những giá trị về mặt cảm xúc cho người tiêu dùng cũng như tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm trên thị trường. Sữa đậu nành Fami có tốt không?


    Fami đã làm nên tên tuổi của Vinasoy với hơn 1,2 tỷ sản phẩm bán ra vào năm 2017, trở thành thương hiệu sữa bán chạy số một tại Việt Nam.

    Sản phẩm sữa Fami được ưa chuộng nhờ thành phần độc quyền từ 100% đậu nành chọn lọc, giàu protein, vitamin và Omega 3 – 6 – 9, tạo nên sản phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe.
    Review sữa đậu nành Fami tất tần tật từ A - Z Sữa đậu nành Fami có tác dụng gì?


    Sữa Fami có mùi thơm nhẹ của đậu nành, rất dễ uống. Người dùng không chỉ cảm thấy ngon miệng, mà còn được hỗ trợ tăng cường sức khỏe hiệu quả với các tác dụng sau từ dòng sữa này:

    – Sữa đậu nành bổ sung nhiều loại dưỡng chất, vitamin, chất vi lượng giúp bồi bổ sức khỏe.

    – Sữa đậu nành bổ sung canxi hỗ trợ chắc khỏe xương, giúp xương khớp khỏe mạnh hơn.

    – Sữa đậu nành còn có tác dụng làm đẹp da, nhờ vào khả năng chống oxy hóa, hỗ trợ làm sáng da.

    Thực phẩm sạch và giàu dinh dưỡng là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết mọi người. Tại Việt Nam đã có nhiều thương hiệu nổi tiếng và uy tín với các sản phẩm sạch với các thành phần giàu dinh dưỡng r...
Previously entered content was automatically saved. Restore or Discard.
Auto-Saved
Frown :( Wink ;) Mad :mad: Smile :) Confused :confused: Big Grin :D Stick Out Tongue :p Embarrassment :o Roll Eyes (Sarcastic) :rolleyes: Cool :cool: EEK! :eek:
x
Insert: Thumbnail Small Medium Large Fullsize Remove  
x
or Allowed Filetypes: jpg, jpeg, png, gif, webp
x
x

Please enter the six letters or digits that appear in the image below.

Registration Image Refresh Image
Working...
X