Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tsurune ss2

Collapse
X
  •  
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tsurune ss2

    Narumiya Minato từ khi còn ở trung học đã là thành viên của đội bắn cung, và cuối cùng của thời kỳ học trung học, anh được chọn làm thành viên đội trong trận đấu đội, nhưng do lý do cá nhân nên anh đã thất bại trong trận chung kết giải đấu hạt. Sau đó, anh để tránh bắn cung và quyết định rời khỏi câu lạc bộ, cho đến khi anh bắt đầu học ở trung học. Tuy nhiên, một ngày nọ, anh gặp gỡ bắn cung xuất sắc tại “Sân Bắn Cung Yorozu no Mori” là Taki Masaki, từ đó anh đã quyết tâm quay lại môn bắn cung, gia nhập câu lạc bộ và hướng đến mục tiêu chiến thắng tại giải đấu hạt.

    Nhân vật chính của tác phẩm, Naramiya Minato, học tại một trường trung học công lập gần nhà, trường này có đội bắn cung và có một sân bắn cung riêng trong khuôn viên trường. Đội bắn cung đã từng tạm ngừng hoạt động và chỉ khi nhóm nhân vật chính nhập học vào trung học mới thì họ đã cố gắng xây dựng lại đội. Ban đầu, đội có nhiều thành viên, nhưng sau đó nhiều người rời đi vì nhiều lý do khác nhau. Hiện tại, đội có năm nam và ba nữ, tất cả đều là học sinh năm nhất. Quy định của giải đấu hạt là mỗi đội phải có năm thành viên, vì vậy nhóm nam sinh đã tạo đội để tham gia giải đấu đội, trong khi hai nam và ba nữ còn lại đăng ký tham gia giải đấu cá nhân. Trong ngày thi đấu sơ bộ, chỉ có một nữ thành viên đội bắn cung lọt vào vòng chung kết. Trận đấu đội tiếp theo do một số đội từ trường khác rút lui, đội bắn cung của họ phải đối đầu với đội mạnh đến từ trường trung học Kizaki. Kết quả là một số thành viên đội do tâm lý bị xáo trộn từ đầu đến cuối hai vòng sơ bộ, nhưng cuối cùng họ vẫn giành quyền tham gia vòng chung kết sau những khó khăn. Vào ngày thi đấu chung kết, tin tức về tai nạn xe của Huan Luyen Vien đến, trước hết là nữ thành viên đội cá nhân không thể vào chung kết, và đội nam sinh đã hồi phục sau khi bị các nữ sinh mắng chửi. Tuy nhiên, vì tâm lý vẫn hỗn loạn, họ vẫn không thể duy trì được mức độ. Khi họ phải cạnh tranh để giành quyền vào vòng 8, họ mới cố gắng hết sức mình. Sau khi giành quyền vào vòng 8, họ biết được Huan Luyen Vien không sao. Trong trận chung kết, họ đã chiến thắng trước đối thủ mạnh đến từ trường Kizaki với một bức thư. từ khi còn ở trung học đã là thành viên của đội bắn cung, và cuối cùng của thời kỳ học trung học, anh được chọn làm thành viên đội trong trận đấu đội, nhưng do lý do cá nhân nên anh đã thất bại trong trận chung kết giải đấu hạt. Sau đó, anh để tránh bắn cung và quyết định rời khỏi câu lạc bộ, cho đến khi anh bắt đầu học ở trung học. Tuy nhiên, một ngày nọ, anh gặp gỡ bắn cung xuất sắc tại “Sân Bắn Cung Yorozu no Mori” là Taki Masaki, từ đó anh đã quyết tâm quay lại môn bắn cung, gia nhập câu lạc bộ và hướng đến mục tiêu chiến thắng tại giải đấu hạt.

    Narumiya Minato từ khi còn ở tiểu học đã bắt đầu quan tâm đến môn bắn cung vì âm thanh tuyệt vời của dây cung của mẹ. Lúc còn ở trung học, anh thất bại trong một trận đấu đội do vấn đề hơi sớm, mất đi niềm tin và trốn tránh tài năng bắn cung của mình. Vì hoàn cảnh gia đình, anh từ bỏ cơ hội học tại trường nổi tiếng Kizaki. Sau khi nhập học tại trường cao đẳng Fuubu, anh đã từng bỏ môn bắn cung nhưng sau đó, sau khi gặp gỡ với Taki Masaki, một bắn thủ tài năng, vì sự tìm kiếm âm thanh dây cung hoàn hảo hơn, anh quyết định quay lại môn bắn cung và tích cực điều trị vấn đề hơi sớm của mình. Trong thời gian này, Masaki trở thành HLV của đội bắn cung, và những buổi tập hàng ngày của Minato giúp anh trở nên vui vẻ hơn. Sau kỳ tập trung của đội bắn cung, mối quan hệ giữa anh và các thành viên khác, đặc biệt là Otonoki Kaito, đã trở nên gần gũi hơn. Trong khi tham gia giải đấu hạt, anh gặp lại đồng đội cũ Fujiwara Shuu, tình trạng hơi sớm của anh đã cải thiện một chút, nhưng tâm trạng của Shizumi bắt đầu không ổn định. Sau khi Shizumi ổn định, vào ngày giải đấu hạt, tai nạn xe của Masaki xảy ra.

    Minato là bạn thân của Takezawa Shizumi và Yamanouchi Ryouhei. Mẹ anh mất sớm, và anh sống phụ thuộc vào bố, chịu trách nhiệm về công việc nhà và nấu ăn. Trên thắt lưng của anh có một vết sẹo lớn, là hậu quả của một tai nạn xe hơi khi anh còn ở tiểu học, đã làm anh mất ý thức trong mười ngày và Shizumi cảm thấy tội lỗi vì điều đó. Anh từng được tái khám ở bệnh viện Takezawa, và bố của Shizumi là bác sĩ tái khám cho anh.

    Trong trận đấu sơ bộ của giải đấu hạt, HLV cho anh biết rằng việc sắp xếp trận đấu sơ bộ thực sự có ý nghĩa sâu sắc. Trước trận đấu sơ bộ thứ hai, anh nhận ra rằng mong muốn chiến thắng là nguyên nhân chính của vấn đề hơi sớm, vì vậy anh bắt đầu tự làm lại mình. Sau trận đấu, Shuu yêu cầu anh đuổi theo và anh đồng ý hiển thị tốt nhất của mình trong trận chung kết. Trong trận chung kết, anh nhận ra lý do khiến anh sợ hãi trên sân thi đấu và nhận ra vị trí của mình, từ đó có thể trở thành sự hỗ trợ của đội và cung cấp quan sát và phân tích, hiểu rõ mối quan hệ tương hỗ giữa đội và cá nhân. Trong trận chung kết, anh cùng đội chiến thắng trước đối thủ từ vòng sơ bộ, Shuu.

    Takezawa Shizumi là một trong những người bạn tốt của Minato, cũng là hàng xóm của anh. Shizumi trưởng thành và ổn định, nhưng có lúc trở nên hơi hấp tấp khi quan tâm đến Minato. Trong thời gian cùng học tiểu học và là thành viên của đội bắn cung ở trung học, nhưng sau khi thất bại trong một trận đấu đội, anh hiểu lầm rằng vấn đề hơi sớm chỉ là tạm thời và đã tránh xa Minato. Để theo đuổi Minato, anh từ bỏ cơ hội học tại trường nổi tiếng Kizaki. Khi vào cao đẳng, anh trở thành trưởng nhóm của đội bắn cung được tái lập và tích cực thúc đẩy Minato tham gia đội. Anh cảm thấy có trách nhiệm đối với Minato, nhớ về thời điểm tiểu học của họ.

    Yamanouchi Ryouhei là một trong những người bạn tốt của Minato, có tính cách lạc quan. Khi còn ở tiểu học và cùng Minato, Shizumi học cùng trường nhưng chuyển trường khi vào trung học. Lúc đó, anh đã quan tâm đến bắn cung sau khi chứng kiến sự xuất sắc của Minato trong môn này, và bắt đầu học võ. Khi lên cao đ

    ẳng, anh chính thức học bắn cung và tích cực thuyết phục Minato quay lại đội bắn cung.

    Kisaragi Nanase là chị họ của Onogi Kaito, ngoại hình cao ráo và lịch lãm. Cô thể hiện sự quan tâm và hiểu biết đối với Minato. Trong trận đấu sơ bộ giải đấu hạt, cô là một trong những người duy nhất trong đội bắn cung nữ lọt vào vòng hai. Cô từng nói với Minato trong trận đấu sơ bộ rằng Kaito có xu hướng tự kiêu, toàn tâm toàn ý, và cần một số kích thích để phá vỡ thế bế tắc.

    Onogi Kaito là chị họ của Kisaragi Nanase, có tính cách nghiêm túc và trực tiếp, đầy đam mê với bắn cung. Anh từng có thái độ tiêu cực đối với Minato. Khi lên cao đẳng, anh bắt đầu hòa hợp với Minato, nhưng trong trận đấu cá nhân của giải đấu hạt, anh thất bại do quá mức chú trọng vào bắn cung.

    Narumiya Minato từ khi còn ở trung học đã là thành viên của đội bắn cung, và cuối cùng của thời kỳ học trung học, anh được chọn làm thành viên đội trong trận đấu đội, nhưng do lý do cá nhân nên anh...
Previously entered content was automatically saved. Restore or Discard.
Auto-Saved
Wink ;) Mad :mad: Smile :) Confused :confused: Big Grin :D Stick Out Tongue :p Embarrassment :o Frown :( Roll Eyes (Sarcastic) :rolleyes: Cool :cool: EEK! :eek:
x
Insert: Thumbnail Small Medium Large Fullsize Remove  
x
or Allowed Filetypes: jpg, jpeg, png, gif, webp
x
x

Please enter the six letters or digits that appear in the image below.

Registration Image Refresh Image
Working...
X